Tư vấn miễn phí (24/7): 094 1791 888

Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng - Uy tín 30 năm, Sản phẩm chính hãng,Giá rẻ, Trả góp 0%, Ship Toàn Quốc

[tintuc]

REVIEW VẤN ĐỀ HOT: CHỌN ĐIỀU HÒA HAY MÁY SƯỞI

CHỌN ĐIỀU HÒA HAY MÁY SƯỞI


Ngoài trời 12 độ C nhưng trong nhà mặc quần áo mỏng dài tay vẫn nóng các bác ạ.


Dạo này trời lạnh thấy 1 số bác lọ mọ đi mua máy sưởi nên làm bài review so sánh máy điều hòamáy sưởi để các bác có cái nhìn tổng quát hơn về 2 loại này.

CHỌN ĐIỀU HÒA HAY MÁY SƯỞI


- Hiệu năng sử dụng: Máy điều hòa có thể làm ấm từ phòng ngủ đến WC nên nhà có trẻ con khi tắm xong ko lo bị lạnh. Máy điều hòa còn sử dụng dc cho cả mùa hè nhưng máy sưởi chỉ dùng dc mùa đông, làm ấm dc 1 vùng nhất định, ko thể ấm cả phòng.


- Lợi ích về sức khỏe: Ngoài chức năng làm ấm thì máy điều hòa có thêm 1 vài tính năng tốt cho sức khỏe như Nanoe G, ion âm giúp diệt virus, vi khuẩn, lọc không khí giúp trẻ e, người lớn tránh dc các bệnh mũi họng mùa đông. Còn máy sưởi có đúng 1 chức năng làm ấm.


- Chi phí: Chi phí mua máy sưởi khá rẻ, khoảng hơn 2tr là mua dc. Tuy nhiên máy sưởi là chiếc máy đốt tiền để đổi lấy hơi ấm. Tiền điện quá cả tiền máy, bởi vì nó ngốn quá nhiều điện, công suất ~2000W/h, hay nói nôm na là 2 số điện/giờ. Nhà có trẻ nhỏ bật nhiều thì 1 tháng cũng phải mất thêm 2tr tiền điện = tiền mua máy. Dùng hết mùa đông cũng tiêu tốn 10tr tiền điện. 4 năm mất 40tr. Trong khi máy điều hòa thì khi khởi động chỉ mất hơn 1000W, sau đó duy trì vài trămW/h (200-600W). Tính ra tiền điện 4 năm máy sưởi = tiền mua điều hòa 2 chiều cao cấp 18000 BTU  mới tinh + tiền điện 4 năm.


- Điều kiện sử dụng: Ở nước ngoài thì máy sưởi thường sử dụng cho những vùng có nhiệt độ dưới 0 độ C vì tại đây máy điều hòa ko thể hoạt động được, hoặc dùng tại những nơi ko lắp dc điều hòa như hầm mỏ, nơi canh khác, khi cần sửa chữa đồ vật ngoài trời....


Còn ở VN thì chúng ta nên vui vì đa phần nhiệt độ đều trên 0 độ, dùng điều hòa thoải mái thì nhiều người giờ lại dùng máy sưởi.

dùng điều hòa thoải mái thì nhiều người giờ lại dùng máy sưởi.


- Về độ khô: Đợt trc mình comment về vấn đề này thì 1 số bạn bảo dùng điều hòa khó thở + khô da. Thực tế thì dùng điều hòa lẫn máy sưởi thì đều khô vì 2 cái đều làm ấm, ngoài ra bản chất mùa đông là mua khô, kể cả khi chúng ta ko dùng máy j thì da dẻ lẫn môi đều nứt nẻ rồi. Máy điều hòa làm ấm cả phòng nên sẽ làm khô cả phòng là đương nhiên. Còn máy sưởi làm ấm 1 khu vực nhất định, không khí lạnh khu vực khác vẫn lưu thông vào làm mát nên mọi ng thấy dùng máy sưởi ko khô như điều hòa là đúng. Nếu máy sưởi mà nó làm ấm cả phòng thì độ khô như nhau. Để cho dễ thở và ko khô thì các bạn nên bật khoảng 25 độ + dùng thêm máy lọc không khí bù ẩm thì thoải mái luôn, mùa đông cũng như hè, mình thì mặc quần đùi áo phông làm việc, trẻ con cũng vui chơi thỏa thích.


Bài này chỉ mang tính góp ý cho các bác muốn chi tiêu, tính toán hợp lý, quan tâm đến sức khỏe. Chống chỉ định với các bác nhiều tiền, thích đốt tiền đổi lấy chút thoải mái và bảo thủ ^^!

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Showroom;Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng ( Bản đồ )

1️⃣ Showroom trưng bày: Số 125 - Đồng Cam - Thị Trấn Liên Quan- Huyện Thạch Thất - Tp.Hà Nội

2️⃣ Văn phòng giao dịch 1: Tầng 6, Số 128 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Tp Hà Nội

3️⃣Văn phòng giao dịch 2: Tầng 2,S202, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội

4️⃣ Kho hàng bốc tại kho: Kho Cảng Hà Nội - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Đặt hàng: 094 1791 888

Giao hàng tận nơi
(Vận chuyển Toàn Quốc

Sản phẩm được mua nhiều
icon zalo