Tư vấn miễn phí (24/7): 094 1791 888

Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng - Uy tín 30 năm, Sản phẩm chính hãng,Giá rẻ, Trả góp 0%, Ship Toàn Quốc

[tintuc]
Loa bass là một khái niệm khá quen thuộc trong giới âm thanh. 
Tuy nhiên để tìm hiểu kỹ về nó không phải ai cũng tường tận.
  1. Vậy loa bass là gì? 
  2. Loa có bao nhiêu loại loa bass? 
  3. Cách chọn loa bass như thế nào đối với hệ thống âm thanh? 
Hãy cùng Dung Vượng tìm hiểu kỹ hơn trong khuôn khổ bài viết này các bạn nhé. 
loa-bass

Những sản phẩm, thiết bị loa karaoke trước khi được ra mắt thị trường đã trải qua một quy trình sản xuất tỉ mỉ và chi tiết nhất, từ những linh kiện nhỏ nhất đều được chú ý và kiểm tra kỹ lưỡng. 
Trong mỗi 1 sản phẩm loa, chúng ta sẽ có những bộ phận như phân tần, loa bass, loa treble, thùng loa,... được chế tạo rất chau chuốt để mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, loa bass đóng vai trò quyết định đến chất lượng âm thanh loa phát ra, để lựa chọn sản phẩm chất lượng, loa bass là 1 yếu tố đầu tiên để lựa chọn. 

Khái niệm : Loa bass là gì ? 

Cấu tạo loa bass gồm : màng loa, nam châm, coil, khung kim loại(gang). 
Loa bass là bộ phận có nhiệm vụ tái tạo các dải âm thanh với dãy tần số thấp, đem lại những chất chân thực và trong trẻo nhất. Với thị trường âm thanh ngày càng phát triển, loa bass được chế tác với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. 

  •  Có thể chia thành 3 loại bass chính : bass sâu, bass trung và bass cao. 

Nhiệm vụ của loa bass chính là khả năng khuếch đại những dải âm trầm một cách tốt nhất. Khi bạn cảm nhận được chất âm sâu, căng, đầy đặn thì đó chính là chiếc loa bass chất lượng. Khi âm bass phát ra ù rền, nặng nề thì loa bass đó chưa đạt được tiêu chuẩn bạn mong muốn. 

Một số lưu ý khi sử dụng loa bass Đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh, loa bass được thiết kế đa dạng với kích thước, kiểu dáng cùng phân khúc giá thành khác nhau cho người dùng chọn lựa.
Bạn cần lưu ý chọn lựa loa bass phù hợp với các thiết bị trong dàn như : dàn karaoke gia đình, amply hay cục đẩy công suất... 
Loa bass là một trong những bộ phận quan trọng để tạo nên chiếc loa hoàn chỉnh và chất lượng. Loa bass có chức năng tái tạo những dải âm thanh trầm cho bản nhạc mang đến chất âm chắc chắn và mạnh mẽ cho âm thanh. 
Loa bass còn được thiết kế dùng riêng để sử dụng, hỗ trợ cho các dàn âm thanh, dàn nghe nhạc, dàn xem phim thiếu âm trầm cần thiết. Hay còn gọi là loa sub. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau để phù hợp với không gian và nhu cầu người dùng, tuy nhiên cấu tạo loa bass rời sẽ bao gồm : màng loa, khung bass từ, nam châm và cuộn coil.

  •  Lựa chọn kích thước loa bass như thế nào ? 
Loa bass có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với không gian diện tích giải trí cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.
Không phải loa bass càng to thì âm càng hay mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phân tầm, thùng loa,.. 

  1. Loa bass 20 cm 

 Kích thước loa bass 20 cm tương đương 8 inch là kích thước phổ biến nhất, nó phù hợp với những không gian giải trí nhỏ như không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh quy mô nhỏ. 
Bạn có thể tham khảo một số dòng loa bass 20 cm từ những thương hiệu lớn được ưa chuộng hiện nay BMB, JBL,... 

    2. Loa bass 25 cm 

Với những phòng hát, phòng karaoke có diện tích15-20 m2 những sản phẩm loa bass 25 cm thường được ưa chuộng và lựa chọn. Không gian có thể là những phòng karaoke gia đình, karaoke kinh doanh. Những dòng loa bass 25 cm. 

    3. Loa bass 30 cm (12 inch) 

Với kích thước loa bass 30 cm phù hợp với những phòng hát, karaoke gia đình hoặc kinh doanh có diện tích rộng 20m2 đến 30m2. 
Những mẫu loa có đường kính bass lớn sẽ cho công suất lớn đem đến âm thanh mạnh mẽ, sống động cho không gian. Một số mẫu loa bass 30 cm dưới đây có thể là gợi ý cho bạn :
Loa Cavs (Mỹ), Loa BMB, Loa JBL ,Loa Qc-Pro, Loa Phương Anh.

   4. Loa ba40 cm trở lên (trên 15 inch) 

Không gian giải trí karaoke rộng như sân khấu, phòng hát từ 30 m2 đến 40 m2 cần lựa chọn những dòng loa bass 40 cm. Loa có đường kính bass 40 cm trở lên sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, đồng đều khắp không gian căn phòng. Những dòng loa bass 40 cm hiện đang được người dùng đánh giá cao có thể kể đến như : Loa Cavs (Mỹ), Loa BMB, Loa JBL ,Loa Qc-Pro, Loa Phương Anh.

Bạn đang có nhu cầu sở hữu những sản phẩm loa karaoke, loa sub sở hữu loa bass chính hãng. Sau đây là những mẫu loa bass 30 được mua nhiều nhất, giá rẻ, phù hợp nhất với bạn.

  • Loa CAVS MỸ - LOA BASS 30 SIÊU HAY , Gía Khuyến Mại: 8.390.000 vnđ

  • Loa CAVS Bass 30 cao cấp - Mỹ - Giá khuyến mại: 8.800.000 VNĐ

loa-bass-30

  • Loa BMB Bass 30 : giá khuyến mại 50%: 4.800.000 VNĐ
    loa-bass-30
  • Loa JBL bass 30 : 5.500.000 VNĐ
    loa-bass-30
  • Loa QC-Pro Bass 30 Loa Full Giá : 7.900.000 VNĐ
    loa-bass-30
  • Loa Phương Anh Bass 30: 5.200.000 VNĐ
    loa-phuong-anh-bass-30
Cám ơn quý vị và các bạn đã theo dõi bài viết của Điện Máy Dung Vượng, Bài viết đã cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về khái niệm cách chọn loa bass phù hợp nhất với không gian gia đình cũng như kinh doanh của mình. 
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Showroom;Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng ( Bản đồ )

1️⃣ Showroom trưng bày: Số 125 - Đồng Cam - Thị Trấn Liên Quan- Huyện Thạch Thất - Tp.Hà Nội

2️⃣ Văn phòng giao dịch 1: Tầng 6, Số 128 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Tp Hà Nội

3️⃣Văn phòng giao dịch 2: Tầng 2,S202, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội

4️⃣ Kho hàng bốc tại kho: Kho Cảng Hà Nội - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Đặt hàng: 094 1791 888

Giao hàng tận nơi
(Vận chuyển Toàn Quốc

Sản phẩm được mua nhiều
icon zalo