Tư vấn miễn phí (24/7): 094 1791 888

Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng - Uy tín 30 năm, Sản phẩm chính hãng,Giá rẻ, Trả góp 0%, Ship Toàn Quốc

[tintuc]

8 điều không nên bỏ lỡ khi chọn máy rửa bát

1) Hiệu suất làm sạch 
2) Hiệu suất làm khô 
3) Hiệu suất yên tĩnh 
4) Chu kỳ và tùy chọn 
5) Máy rửa bát được kết nối, thông minh 
6) Thiết kế nội thất hiệu quả & Khay rửa không gỉ 
7) Độ tin cậy, Bảo trì & Cài đặt
8) Hiệu quả năng lượng

 Phần kết luận
Thật dễ dàng để hào hứng với việc sắm một máy rửa bát cho gian bếp của bạn. Thông thường, nó bắt đầu bằng chuyến thăm nhà một người bạn, nơi họ khoe chiếc máy mới tinh với đủ loại chu kỳ tùy chỉnh và kết nối WiFi. 
Nhưng sau đó bạn bắt đầu mua sắm và thấy rằng thị trường máy rửa bát tràn ngập các loại nhãn hiệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, nhiều loại trông giống nhau nhưng lại cung cấp nhiều mức giá khác nhau. Bạn thậm chí có thể không nhận ra một số máy móc hiện đại, đặc biệt nếu bạn chưa tham gia thị trường trong một thời gian. Đó là bởi vì công nghệ đã thay đổi nhanh chóng và mạnh mẽ trong vài năm qua.

Tin tốt là Điện Máy Dung Vượng  ở đây để hướng dẫn bạn thực hiện quy trình chọn lựa 1 máy rửa bát tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn duy trì sự hào hứng khi mua một chiếc máy rửa bát mới mà không phải căng thẳng hay bối rối. Các bước chọn hướng dẫn mua máy rửa bát của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn loại bỏ các mô hình sao chép không đáng xem xét để bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi thậm chí còn đưa vào danh sách các máy rửa bát tốt nhất của mình để giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi trong chọn lựa của mình.

1) Hiệu suất làm sạch

Đây là tất cả những gì về nó. Tất cả thiết kế thời trang, độ bền và các tính năng đặc biệt không có nhiều ý nghĩa nếu máy rửa bát của bạn không rửa bát hiệu quả

Ngày nay, có rất nhiều máy rửa bát từ giá rẻ đến cực đắt, và nhiều loại trong số đó sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh làm sạch mà bạn đang tìm kiếm. 

Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rất nhiều tính năng bổ sung trên thị trường có thể tăng cường sức mạnh làm sạch để làm sạch bát đĩa đáng tin cậy và kỹ lưỡng hơn. 

Ví dụ, một số máy rửa bát có vòi xịt rửa cô đặc cho các loại bình thể thao và các loại ly khác. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những chiếc máy có chu kỳ phun năng lượng được thiết kế đặc biệt để loại bỏ dầu mỡ và thực phẩm nướng.

Các tính năng như thế này có thể nhanh chóng xếp chồng lên nhau, vì vậy bạn có thể muốn tập trung vào các tính năng quan trọng đối với mình hơn là những tính năng trông hào nhoáng trên quảng cáo hoặc trang web. 
Trong số rất nhiều tính năng được cung cấp bởi một số máy cao cấp của các thương hiệu lớn, có thể một số ít thực sự hữu ích cho người dùng bình thường. 
===>>> Rất có thể bạn có thể tìm thấy một máy rửa bát chất lượng với hiệu suất làm sạch hiệu quả trong phạm vi ngân sách của mình.

Liên quan đến năng lượng làm sạch, có một thủ phạm có thể gây ra một số vấn đề - nước cứng. Các khu vực bao gồm Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh có thể gây ra các vấn đề đối với chất lượng máy rửa bát, vì vậy một số nhà sản xuất máy rửa bát bao gồm chất làm mềm nước trong máy rửa bát của họ để đảm bảo rằng bạn có được đồ thủy tinh trong suốt không có đốm hoặc bọt.

Ngoài chất lượng tích hợp của sức mạnh làm sạch của máy rửa bát, rất nhiều hiệu quả của nó phụ thuộc vào cách bạn, người dùng, chăm sóc máy của bạn. Nó bắt đầu với việc cài đặt thích hợp, nơi chúng tôi khuyên bạn nên ghi chú kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc thuê một chuyên gia. Từ đó, điều quan trọng là phải theo dõi bất kỳ vấn đề nào với máy rửa bát của bạn và khắc phục chúng sớm.

Cuối cùng, vị trí đặt bát đĩa của bạn trong máy rửa bát cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chúng được làm sạch như thế nào. Hầu hết các sách hướng dẫn sử dụng máy rửa bát bao gồm cả máy rửa bát Eurosun , máy rửa bát Bosch , sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn về mặt này.

2) Hiệu suất làm khô

Nó không chỉ quan trọng đối với máy rửa bát của bạn để làm sạch bát đĩa của bạn — đó chỉ là một nửa công việc. 
Nó cũng phải làm khô chúng một cách hiệu quả. Đến lúc đó, hãy nghĩ đến một lần khi bạn mở máy rửa bát ra và thấy bát đĩa vẫn còn ngâm hoàn toàn. Đó là một trải nghiệm khó chịu, đòi hỏi bạn phải làm khô từng món ăn bằng tay. Do đó, một chiếc máy rửa bát không thể làm khô hiệu quả không đáng bao nhiêu.

Một số máy rửa bát, hầu hết ở Đức, có bộ phận làm nóng. Tương tự như mặt bếp điện, đây là những miếng kim loại lớn có nhiệt độ lên đến 170 độ F để làm khô bát đĩa. 

Mặc dù cách này có hiệu quả trong việc làm khô nước, nhưng nó cũng khiến thức ăn hoặc cặn canxi bám vào bát đĩa của bạn mà hầu như không thể loại bỏ được. Chúng cũng có thể làm chảy các mảnh nhựa vô tình được đặt gần các phần tử.

Kỹ thuật sấy tiên tiến và tiết kiệm năng lượng nhất là sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ. Những bức tường bằng thép không gỉ này cho phép sấy khô dựa trên ngưng tụ mà không làm chảy nhựa hoặc nướng trên thực phẩm, nhưng hoạt động tuyệt vời để loại bỏ hơi ẩm từ các món ăn vào cuối mỗi chu kỳ.

Nhiều máy rửa bát bình dân sử dụng lồng giặt bằng nhựa, nhưng thật không may, chúng thường không thể làm nóng đủ để dẫn đến hiện tượng ngưng tụ và làm khô bay hơi.

Việc sắp xếp bát đĩa hợp lý cũng quan trọng không kém trong việc làm khô hiệu quả.

******* Mẹo hiệu suất khô: Lời khuyên của chúng tôi? Đừng bỏ qua khả năng làm khô khi tìm mua máy rửa bát. 
Đó là một nửa của phương trình và nó có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn về mức độ hài lòng tổng thể của bạn với máy của bạn.
==> Sử dụng chất trợ rửa của máy rửa bát hoặc dung dịch giấm 5% thay thế tự nhiên. Ngoài ra, hãy thử mua máy rửa bát có cửa tự động mở khi hết chu kỳ rửa.

Tìm hiểu lý do tại sao Đức sản xuất máy rửa bát tốt nhất: Hướng dẫn mua máy rửa bát Erosun  tốt nhất
Lựa chọn: Eurosun - máy rửa bát dòng sản phẩm

3) Hiệu suất yên tĩnh

Với các nhà bếp có xu hướng hướng tới sơ đồ tầng mở và thường gần các phòng gia đình, việc trang bị một máy rửa bát ồn ào không phải là một lựa chọn thông minh. 
Bạn muốn có thể vận hành máy rửa bát của mình mà vẫn có thể sử dụng nhà bếp và khu vực ăn uống trong khi máy chạy. Điều đó sẽ không thể xảy ra nếu tiếng ồn quá lớn khiến bạn phải hét lên. May mắn thay, có rất nhiều tùy chọn có sẵn cung cấp hoạt động yên tĩnh ấn tượng. Bạn chỉ cần biết cách hiểu xếp hạng decibel và cách chúng sẽ ảnh hưởng đến chi phí.

Âm lượng của một cuộc trò chuyện bình thường giữa hai người thường từ 55-65 dB. Một thư viện yên tĩnh là khoảng 40dB. 

Vì vậy, lý tưởng nhất là bạn muốn tìm một máy rửa bát nằm ở đâu đó giữa hai phạm vi đó.


Khi các cải tiến của máy rửa bát ngày càng tăng, các vật liệu cách nhiệt và chất lượng tổng thể của công trình trong thập kỷ qua cũng vậy. Điều đó có nghĩa là máy chạy êm hơn với giá thấp hơn. Nói chung, mức độ tiếng ồn của máy rửa bát rơi vào ba khu vực chung — lớn hơn 50dB (ồn ào), từ 44 dB đến 49dB (yên tĩnh vừa phải) và nhỏ hơn 44dB (cực kỳ yên tĩnh.)

Đối với môi trường gia đình trung bình, bất kỳ máy rửa bát nào dưới 49dB sẽ không phải là một mối phiền toái lớn. Nhưng nếu bạn đặc biệt nhạy cảm với tiếng ồn và muốn vận hành máy rửa bát của mình mà không để ý đến tiếng ồn của nó, bạn sẽ muốn một mẫu máy chạy êm hơn. Điều đó đang được nói, khi bạn xuống dưới 44dB, sự khác biệt về âm lượng thậm chí không thể nhận thấy đối với tai người trong môi trường gia đình. Điều đó không có nghĩa là máy rửa bát quảng cáo độ ồn 44dB là vô dụng, chỉ có điều bạn không nên để đó là yếu tố quyết định khi mua hàng. Bất cứ điều gì thấp hơn 49dB sẽ phục vụ bạn một cách hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem bài đăng trên blog của chúng tôi về máy rửa bát chạy êm nhất . Chúng tôi thậm chí còn bao gồm một bài kiểm tra âm thanh để bạn trải nghiệm sự khác biệt.

Máy rửa bát phù hợp túi tiền: Đánh giá Máy rửa bát Eurosun
Lựa chọn: Eurosun máy rửa chén dòng sản phẩm

4) Chu kỳ rửa và chức năng của máy rửa bát 

Đối với những người chưa thực hiện nhiều nghiên cứu về máy rửa bát, bạn có thể tự hỏi các chu trình chính xác khác nhau làm gì cho máy rửa bát. Điều gì làm cho một cái khác biệt với cái kia? Về cơ bản, có ba biến chính từ chu kỳ này sang chu kỳ tiếp theo:

Thời lượng chu kỳ
- Nhiệt độ nước
- Cường độ (áp lực nước và lượng nước sử dụng)
- Chu kỳ

Các thương hiệu có tên riêng biệt cho các chu kỳ của chúng, nhưng hầu hết đều cung cấp một tập hợp phổ quát các chu kỳ liên quan cho các nhiệm vụ cụ thể. Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều chu kỳ không tự động có nghĩa là máy rửa bát có chất lượng cao hơn. Bạn muốn những chu kỳ hữu ích, những chu kỳ có mục đích. Chất lượng hơn số lượng. Điều quan trọng là phải có đủ chu kỳ để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn.:

Máy rửa bát được sản xuất tại Đức đáng tin cậy nhất: Eurosun.

Chu trình bình thường

Kỹ thuật sấy tiên tiến và tiết kiệm năng lượng nhất là sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ. Những bức tường bằng thép không gỉ này cho phép sấy khô dựa trên ngưng tụ mà không làm chảy nhựa hoặc nướng trên thực phẩm, nhưng có tác dụng tuyệt vời để loại bỏ hơi ẩm khỏi bát đĩa vào cuối mỗi chu kỳ.

Chu kỳ nhanh

Đôi khi được gọi là Express, hoặc Chu kỳ một giờ. Chu trình này sử dụng nhiều nước hơn và nhiệt độ cao hơn trong khoảng một giờ hoặc ít hơn. Nó rất tốt để làm sạch nhanh các món ăn có mức độ bẩn trung bình.

Chu trình Nặng 

Chu trình này dành cho các món ăn bị bẩn nhiều có chất bẩn khô, dính, nướng. Chủ yếu dùng cho xoong, chảo. Đó là lý do tại sao nó đôi khi được gọi là chu kỳ "Pots & Pans". Về cơ bản, chu trình này sử dụng nhiều nước hơn ở nhiệt độ cao hơn trong thời gian giặt lâu hơn.

Máy rửa bát tự động với cảm biến đất tích hợp cung cấp tùy chọn này. Nó rất phổ biến, nhanh chóng trở thành một tính năng tiêu chuẩn khi các mẫu hiện đại hơn được phát hành. Cảm biến phát hiện mức đất từ ​​nước và quyết định thời gian rửa, cường độ và nhiệt độ nhiệt. Các thương hiệu sử dụng các tên khác nhau như “Rửa cảm biến”, “Rửa thông minh”, v.v. Đây là một lựa chọn rất hiệu quả nếu bạn có nhiều bát đĩa hỗn hợp và không thể quyết định chu trình rửa.

Rửa sạch

Đôi khi bạn chỉ đặt một vài món ăn vào máy rửa bát và muốn đợi cho đến khi nó được tải đầy để chạy một chu trình. Chu kỳ rửa chỉ phun một lượng nhỏ nước không có chất tẩy rửa để ngăn mùi hôi và đất khô.


Tiết kiệm năng lượng

Chu trình này sử dụng ít nước và năng lượng hơn. Trong khi đó, nhiệt độ nước không cao lắm. Thời gian này thường dài hơn hoặc bằng "chu kỳ ánh sáng" thông thường, tương tự và được sử dụng cho các món ăn bị bẩn nhẹ.

Sành sứ & Pha lê

Chu trình này là để bảo vệ đồ sành sứ & pha lê tinh xảo, quý giá của bạn. Nó sử dụng một dạng xịt ít mạnh hơn, tương tự như "rửa nhẹ". Đừng lo lắng nếu máy rửa bát của bạn không có tùy chọn này - một chu trình nhẹ nhàng như “rửa nhẹ” cũng thực hiện công việc tương tự.

Khử trùng 

Chu trình này được thiết kế để diệt vi khuẩn trên bát đĩa bằng cách sử dụng nước ở nhiệt độ rất cao. Chức năng này dựa trên các yêu cầu của Tổ chức Vệ sinh Quốc gia (NSF) quy định rằng bạn có thể loại bỏ hơn 99% vi khuẩn với nước có nhiệt độ 150 độ F trở lên.

Rửa bằng hơi nước 

Chu trình xông hơi đặc biệt hiệu quả đối với đất khô. Hơi nước làm cho đất mềm hơn nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn. Một số nhà sản xuất sử dụng máy tạo hơi nước bổ sung cho tùy chọn này.

Rửa sơ bằng hơi nước

Đây là một tùy chọn bổ sung giúp làm mềm thực phẩm bị kẹt trước chu trình rửa thực tế. Xin lưu ý rằng nếu máy rửa bát của bạn sử dụng nước rất nóng (khoảng 150 độ C), nó có tác dụng tương tự như hơi nước ngay cả khi nó không có chu trình hơi nước.

Tùy chọn  rửa tùy chỉnh


Ngoài ra, đối với các chu trình giặt, còn có các tùy chọn rửa tùy chỉnh giúp bạn thêm nhiệt, thời gian, thời gian sấy và nhiều điều chỉnh hơn.

Hãy cùng điểm qua một số cách giặt phổ biến nhất.

Rửa bằng Nhiệt độ cao

Đôi khi được gọi là tùy chọn “Extra Hot”, tùy chọn này làm cho chu trình giặt của bạn nóng hơn bình thường. Thật tuyệt vời khi bạn nhìn thấy các chất bẩn cứng hơn, nướng trên đĩa và bám trên bát đĩa.

Trì hoãn thời gian rửa/ hẹn giờ rửa

Nếu bạn muốn bát đĩa của mình được dọn sạch khi bạn không ở nhà, thì tùy chọn Trì hoãn ở đây dành cho bạn. Bạn có thể đặt thời gian bắt đầu và thời gian trì hoãn từ 1-24 giờ để bắt đầu chu trình giặt.

Rửa Nửa giá trên hoặc giá dưới

Tùy chọn này chỉ dành cho giặt giá trên cùng hoặc dưới cùng. Một số nhà sản xuất đặt tùy chọn này là “chỉ giá trên cùng” và một số nhà sản xuất cho phép tùy chọn này có thể lựa chọn giữa các lần rửa giá trên hoặc dưới. Thật tuyệt vời khi bạn có một số lượng nhỏ bát đĩa cần làm sạch.


Quá khô 

Chu kỳ này liên quan đến việc máy sưởi làm việc ở nhiệt độ cao hơn trong thời gian dài hơn để có được kết quả siêu khô. Các nhà sản xuất có quy trình làm khô khác nhau, và đối với quá trình sấy ngưng tụ, tùy chọn này đôi khi có thêm quạt khi không có máy sưởi.

5) Máy rửa bát được kết nối, thông minh

Theo thời gian, máy rửa bát và các thiết bị gia dụng khác ngày càng tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao và kết nối để mang lại sự tiện lợi hơn. Trong khi nhiều mẫu mới hơn, cao cấp có tính năng kết nối không dây, cách kết nối này được sử dụng khác nhau giữa các thương hiệu và kiểu máy. Hãy cùng xem kết nối có ý nghĩa như thế nào và nó có thể làm cho trải nghiệm rửa bát của bạn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn như thế nào.

máy rửa bát thông minh


Vậy chúng ta thu được gì từ máy rửa bát có kết nối WiFi?



Một tính năng tiện lợi là khả năng điều khiển máy rửa bát của bạn từ điện thoại thông minh hoặc bằng cách sử dụng các trợ lý cá nhân kỹ thuật số như Alexa và Google Home. Bạn cũng có thể kiểm tra thời gian chu kỳ còn lại cũng như thông tin bảo trì máy rửa bát nói chung từ xa.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được phản hồi về hiệu quả trong và sau khi giặt. Bạn thậm chí có thể chọn các chu kỳ và các tùy chọn tùy chỉnh từ điện thoại thông minh của mình — tất cả các cách mà các máy tiên tiến này đang cố gắng làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

máy rửa bát wifi


Có những đứa trẻ tinh nghịch ở nhà? Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để khóa từ xa các nút trên máy rửa bát để chúng không hoạt động cho đến khi bạn mở khóa.

Máy rửa bát thông minh: Máy rửa bát Samsung được tích hợp wifi và ứng dụng
Lựa chọn: Samsung máy rửa bát dòng sản phẩm

6. Thiết kế nội thất hiệu quả & Khay rửa không gỉ

Nếu ngân sách của bạn cho phép, hãy cân nhắc mua một chiếc máy rửa bát được thiết kế công thái học để phù hợp với nhiều bát đĩa hơn trong cùng một không gian. Các nhà sản xuất chu đáo cung cấp sự sắp xếp thông minh của giá đỡ và khay đựng, cộng với việc sử dụng các mẫu khay nhỏ gọn hơn để cho phép các món ăn được đóng gói chặt chẽ hơn. Bạn vẫn sẽ có được chất lượng làm sạch nhờ vào sức mạnh tiên tiến của tay phun và vòi phun.

Mẹo nội thất: Đảm bảo kiểm tra sách hướng dẫn đi kèm của máy rửa bát để tìm hiểu cách tải nó một cách tối ưu. Điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn về chất lượng và mức độ kỹ lưỡng của việc làm sạch, chủ yếu là khi nó tính đến vị trí và hướng của vòi phun và tay phun.
Hầu hết các máy rửa bát chất lượng cũng sẽ có các khay đựng có thể gấp lại, cho phép bạn đặt các vật dụng lớn trên giá dưới hoặc giá trên và tạo ra các cách sắp xếp bát đĩa theo ý muốn. Điều này cho phép bạn tìm được vị trí hoàn hảo cho những ly rượu cao, đĩa lớn và nơ, hoặc thậm chí là lọ.

Dây chuyền máy rửa bát


Giá đỡ có thể điều chỉnh tạo thêm không gian cho các đồ lớn hoặc cao của bạn như ly rượu hoặc đĩa lớn trên giá trên / dưới.

Giá thứ ba là một lựa chọn tuyệt vời để lắp các đồ dùng và bát đĩa phẳng hơn, giải phóng không gian trên giá dưới cho các món ăn lớn hơn, bao gồm cả nồi và chảo. Một số giá đỡ thứ ba thậm chí còn bao gồm các hộp đựng đồ bằng bạc để đảm bảo tách biệt để làm sạch kỹ lưỡng.

Mẹo nội thất: Không bao giờ mua máy rửa bát mà không xem xét bên trong trước. Bạn muốn biết nội thất sẽ có thể tùy chỉnh và điều chỉnh như thế nào, chưa kể đến mức độ tổng thể của không gian. Bạn cũng sẽ muốn biết liệu nó sử dụng bồn tắm bằng thép không gỉ hay bằng nhựa.

Nội thất thép không gỉ


Không quan trọng nội thất của máy rửa bát của bạn được làm từ chất liệu gì? Nó chỉ ra rằng nó quan trọng rất nhiều. Nói chung, nội thất bồn tắm sẽ là thép không gỉ hoặc nhựa.

Khay rửa


Các khay rửa bằng thép không gỉ sẽ làm tăng chi phí cho máy rửa bát của bạn, nhưng không phải không có lý do. Thép không gỉ tăng cường hiệu suất sấy khô bằng cách thêm yếu tố ngưng tụ để giúp kéo hơi ẩm ra khỏi bát đĩa và bề mặt lồng giặt. Chúng cũng bền hơn và dễ bảo trì hơn, ngoài ra chúng cũng ít bị ố hơn.

Điều đó đang được nói, một khay rửa nhựa có thể giúp bạn chi tiêu ít hơn cho máy rửa bát của mình. Và nó sẽ không ảnh hưởng đến độ sạch tổng thể của bát đĩa của bạn, chỉ là khả năng sấy khô. Nếu bạn muốn làm sạch bồn nhựa của mình theo thời gian, nó có thể là một giải pháp thay thế khả thi và ít tốn kém hơn cho bồn tắm bằng thép không gỉ.
Mẹo nội thất: Không phải lúc nào bên trong khay rửa của bạn cũng giống bên ngoài của máy rửa bát. Điều đó có nghĩa là một mặt tiền bằng thép không gỉ không có nghĩa là bạn được đảm bảo một khay rửa  bên trong bằng thép không gỉ.

Đánh giá máy rửa bát Eurosun: Ngăn kéo máy rửa bát hàng đầu
Lựa chọn: Eurosun máy rửa bát dòng sản phẩm

7) Độ tin cậy, Bảo trì & Cài đặt

Cho dù bạn chọn máy rửa bát nào, bạn cũng muốn nó bền lâu. Không ai muốn chi nhiều tiền hơn giá mua để bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế sớm máy rửa bát của họ. Mặc dù sẽ thật tuyệt nếu có một đánh giá chính xác về thương hiệu nào cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy và lâu dài nhất, nhưng sự thật là độ tin cậy thay đổi theo từng kiểu máy, ngay cả trong một thương hiệu.

Tuy nhiên, có một số yếu tố và tính năng nhất định thường dẫn đến một chiếc máy bền bỉ hơn. Ví dụ, bồn bằng thép không gỉ thường có tuổi thọ cao hơn so với máy rửa bát có bồn nhựa. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng máy rửa bát của bạn được lắp đặt đúng cách - máy bơm thoát nước được đặt không đúng cách có thể bị tắc và làm hỏng máy rửa bát của bạn.

Bạn cũng có thể đảm bảo tuổi thọ kéo dài cho máy rửa bát của mình bằng cách thực hiện bảo trì thường xuyên và làm sạch theo yêu cầu. Các bộ lọc phải được làm sạch theo các khoảng thời gian được đề xuất và việc chọn chất tẩy rửa chất lượng cao cũng cực kỳ quan trọng.

Nếu máy rửa bát của bạn không có hệ thống xử lý tích hợp, điều quan trọng là phải loại bỏ cặn bẩn lớn trước khi xếp bát đĩa để giữ các hạt không bị tắc và làm hỏng tay rửa hoặc ống xả.

Nước cứng là một thủ phạm khác khiến máy rửa bát nhanh mòn. Chúng tôi đã đề cập trước đó về tầm quan trọng của việc sử dụng thiết bị làm mềm nước nếu bạn sống trong khu vực có nước cứng.

Một số căn hộ ở thành thị có thể không có không gian tủ hoặc hệ thống ống nước để hỗ trợ máy rửa bát tích hợp. 

Một chiếc máy rửa bát di động có đế rời có thể hữu ích nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với công việc nhà. Chỉ cần đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn mua máy rửa bát di động tốt nhất của chúng tôi để xác minh rằng bạn đã lắp đặt đúng cách trong nhà bếp của mình.

So sánh thương hiệu và thương hiệu: Máy rửa bát Bosch vs Eurosun

8) Hiệu quả năng lượng

'Hiệu quả năng lượng' là một cụm từ chúng ta nghe rất nhiều, nhưng chính xác thì nó có nghĩa là gì?

Về cơ bản, đó là về những cỗ máy có tác động tiêu cực đến môi trường càng ít càng tốt. Đó là một phương pháp thiết kế các thiết bị sao cho chúng tiêu hao ít năng lượng nhất có thể trong khi hoạt động. Bạn có thể quen thuộc nhất với xếp hạng EnergyStar của Cơ quan Bảo vệ Môi trường. Xếp hạng này cho biết mức độ hiệu quả (hoặc không hiệu quả) của một thiết bị sử dụng các nguồn tài nguyên, cho dù đó là điện hay nước.


máy rửa bát tiết kiệm năng lượng


Ngoài việc chỉ đơn giản là đủ điều kiện cho xếp hạng của EnergyStar, nhiều thương hiệu máy rửa bát còn vượt lên trên để cải thiện hiệu quả của máy của họ. Chúng bổ sung các tính năng bổ sung, bao gồm chu trình cảm biến đất, tùy chọn nửa tải và chu trình rửa tốc độ hoặc rửa sinh thái. Mặc dù những điều này đi một chặng đường dài trong việc cải thiện tác động chung của con người đối với môi trường, nhưng cần lưu ý rằng bạn không thể nhận thấy bất cứ điều gì hơn là một sự khác biệt không đáng kể trong hóa đơn điện của bạn. Các biến thể từ đơn vị này sang đơn vị khác nói chung sẽ chỉ lên đến vài đô la mỗi năm.

Muốn tích hợp liền mạch với tủ? Máy rửa bát có bảng điều khiển tốt nhất
Tốt nhất cho căn hộ nhỏ? Máy rửa bát 8 bộ tốt nhất

Phần kết luận

Mặc dù chúng tôi đã trình bày rất nhiều điều trong hướng dẫn này, nhưng chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ được xem như một tài liệu sơ lược tốt để bạn chuẩn bị cho quá trình chọn và mua một máy rửa bát mới. 
Nói chung, lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi tại Điện Máy Dung Vượng có thể đưa ra là mua những gì bạn cần, chứ không phải những gì một quảng cáo hoặc một bài đăng trên blog cho bạn biết rằng bạn cần.

Có thể dễ dàng bị cuốn vào tên thương hiệu và các tính năng công nghệ cao, và một số tên thương hiệu và tính năng này đi kèm với thành tích cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng nói chung, điều quan trọng nhất là bạn chọn một chiếc máy phù hợp với túi tiền của mình trong khi đáp ứng tất cả các tiêu chí mà bạn sẽ yêu cầu hàng ngày. Chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn tài nguyên nhanh để cung cấp cho bạn ý tưởng về chi phí của một máy rửa bát tốt .
 Một số dòng máy rửa bát phù hợp chi phí , tiết kiệm cho gia đình của bạn:

Các loại máy rửa bát nổi bật của thương hiệu Eurosun:

 a)    Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU:
-        Xuất xứ: Đức.
-        Có thiết kế sang trọng, hiện đại, bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng xám đẹp mắt, chống bám bẩn, không lưu lại dấu vân tay, dễ dàng lau chùi.
-        Là loại máy rửa bát mini độc lập nên có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của người dùng.
-        Dung tích rửa: 5 bộ bát đĩa Châu  u.
-        Có 8 chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa nửa tải, rửa trái cây tươi, rửa tủy tinh, tự làm sạch máy.
-        Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng sử dụng.
-        Màn hình LED hiển thị rõ ràng.
-        Độ ồn: <49 (dB).
-        Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn.

b)   Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
-        Xuất xứ: Đức.
-        Có thiết kế sang trọng, hiện đại, bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng xám đẹp mắt, chống bám bẩn, không lưu lại dấu vân tay, dễ dàng lau chùi.
-        Là dòng máy rửa bát lắp âm, tiết kiệm được không gian phòng bếp và có tính thẩm mỹ rất cao.
-        Độ ồn: <49 (dB).
-        Dung tích rửa: 8 bộ bát đĩa.
-        Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng sử dụng.
-        Màn hình LED hiển thị rõ ràng.
-        Có 8 chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa nửa tải, rửa trái cây tươi, rửa tủy tinh, tự làm sạch máy.
-        Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn.

c)    Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU ( Giá bán: 12.800.000 đồng ) :
-        Xuất xứ: Đức.
-        Có thiết kế sang trọng, hiện đại, bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng xám đẹp mắt, chống bám bẩn, không lưu lại dấu vân tay, dễ dàng lau chùi.
-        Là dòng máy đứng độc lập nên có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của người dùng.
-        Có 8 chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa nửa tải, rửa trái cây tươi, rửa tủy tinh, tự làm sạch máy.
-        Độ ồn: <45 (dB).
-        Dung tích rửa: 8 bộ bát đĩa.
-        Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn.

d)   Máy rửa bát Eurosun SMS56EU05E ( Giá bán: 15.500.000 đồng):
-        Xuất xứ: Đức.
-        Có thiết kế sang trọng, hiện đại, bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng xám đẹp mắt, chống bám bẩn, không lưu lại dấu vân tay, dễ dàng lau chùi.
-        Là dòng máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ rất tiện lợi, có tính thẩm mỹ.
-        Dung tích rửa: 15 bộ bán đĩa.
-        Có 3 ngăn chứa cơ động, kèm theo 1 ngăn nhỏ đựng các đồ dùng nhỏ như: đũa, thìa, dao, kéo...
-        Các khay đựng đồ dùng có thể thay đổi chiều cao, nâng hạ thông minh.
-        Có 8 chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa nửa tải, rửa trái cây tươi, rửa tủy tinh, tự làm sạch máy.
-        4 chức năng riêng biệt: Chức năng rửa kép với dàn phun trên và dưới; Sấy tăng cường ở nhiệt độ cao; Rửa ở nhiệt độ cao và thời gian tăng cường; Rửa nhanh ở nhiệt độ thấp.
-        Độ ồn: <44 (dB).
-        Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn.


Nếu bạn sẵn sàng nghiên cứu và tập trung vào nhu cầu cá nhân của mình, bạn sẽ có một chiếc máy rửa bát hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà của mình.

[/tintuc]



Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Showroom Siêu Thị Điện Máy Dung Vượng ( Bản đồ )

1️⃣ Showroom: Số 125 - Đồng Cam - Thị Trấn Liên Quan- Huyện Thạch Thất - Tp.Hà Nội

2️⃣ Lấy hàng tại kho:Số 109, Ngõ 19, Phố Mai Động, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội

3️⃣Văn phòng bán lẻ : Tầng 2,S202, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Tp Hà Nội


Đặt hàng: 094 1791 888

Giao hàng tận nơi
(Vận chuyển Toàn Quốc

Sản phẩm được mua nhiều
Chat hỗ trợ
Chat ngay